Header Ads

Bí quyết tăng cân với thực đơn đơn giản chỉ trong 7 ngày

Để tăng cân hiệu quả bạn hãy áp dụng ngay thực đơn tăng cân  sau, chúng góp phần cho việc tăng cân của bạn. 

Cải thiện lại tình trạng sức khỏe cho những ai có thể trọng kém.đây củng là bí quyết tăng cân được nhiều người áp dụng thành công chỉ trong 7 ngày bạn nhé ! 

Ăn đủ ba bữa ăn chính: bữa sáng, trưa, chiều ăn đúng giờ. Bữa ăn chính luôn phải có đủ bốn nhóm chất dinh dưỡng: bột đường (cơm, hủ tiếu, phở, bánh mì, xôi...), chất đạm (thịt, cá, tôm, cua, trứng…), chất béo (dầu, mỡ, bơ, mè, đậu phộng) và các loại rau quả. Thực phẩm cung cấp nhiều năng lượng chính là cơm và dầu mỡ.


Thêm bữa phụ: ngoài ba bữa ăn cố định, bạn nên ăn thêm hai, ba bữa ăn phụ xen kẽ với ly sữa, chén chè, cái bánh bông lan, hũ yaourt, củ khoai, trái bắp, hũ kem…

Ăn đa dạng: nếu không dị ứng với loại thức ăn nào, bạn nên ăn đa dạng nhiều loại thực phẩm trong ngày. Đổi món ăn thường xuyên sẽ giúp bạn không bị ngán lại có thể nhận được đủ chất dinh dưỡng. Nếu bạn không ăn uống đa dạng sẽ bị thiếu một số vi chất dinh dưỡng gây ra biếng ăn và một số bệnh lý khác. Bạn có thể ăn nhiều món trong cùng một bữa. Ví dụ sau khi ăn cơm thì ăn thêm vài cái bánh mặn, một hũ yaourt, hoặc nửa ly sữa… rồi hãy ăn trái cây tráng miệng.


Không ăn vặt: bạn không nên ăn lặt vặt suốt ngày mà nên dồn vào những bữa ăn chính hoặc phụ. Trước bữa ăn chính trong vòng hai giờ đồng hồ, bạn không nên ăn uống gì mà hãy thưởng thức các món "lặt vặt" này ngay sau bữa cơm.

Ưu tiên thức ăn bổ dưỡng: dùng nhiều các loại thức ăn giàu năng lượng, giàu chất béo, ngọt như sữa tươi, sữa bột nguyên kem các loại, bánh kem, chocolate, chè, thịt quay... Cả trong chế biến món ăn, bạn có thể thường xuyên làm các món chiên, xào, súp có nước béo…


Từ trước đến giờ bạn vẫn ăn bình thường mà vẫn không lên cân, thì sau mỗi bữa ăn chính bạn hãy uống thêm một ly sữa bột nguyên kem (khuấy nhiều sữa - hơi đặc). Tối thiểu mỗi ngày hai ly và quan trọng nhất là ly sữa trước khi đi ngủ vào buổi tối. Trong vòng một tuần lễ, bạn sẽ có thể lên cân. Lưu ý các loại bột hay sữa cao năng lượng không phải dùng để thay thế hẳn cho một bữa ăn chính nào, mà chỉ là bổ sung thêm. Do hàm lượng béo và đường khá cao nên có thể gây no lâu và biếng ăn.

Mách bạn : Best Weight Gain, bí quyết tăng cân hiệu quả cho người gầy.

Bạn ăn nhiều và luôn luôn thay thế thực phẩm trong bữa ăn mà vẫn không thể tăng cân? Bạn tập thể hình nhưng thân hình cò hương của mình vẫn không có gì cải thiện? Rất có thể, bạn đang có một phương pháp tăng cân không hợp lí hoặc thực phẩm mà bạn chọn có vấn đề.
Đối với người gầy tăng cân, sự hấp thụ dinh dưỡng mới là điều quan trọng. Bạn ăn nhiều nhưng cơ thể không hấp thụ được thì kết quả cũng bằng không. Ngược lại, nếu bạn nạp năng lượng cho mình đầy đủ nhưng chúng lại chứa rất ít các dưỡng chất thì chỉ số cân nặng cũng không thể cải thiện nổi.

Tăng cân, tăng cơ hiệu quả với thực phẩm chức năng Best Weight Gain

Thực phẩm chức năng tăng cân sẽ là giải pháp hoàn hảo giúp bạn tạm biệt thân hình cò hương chỉ trong một thời gian ngắn. Thuốc được sản xuất trên công nghệ hiện đại, tiên tiến của Mỹ và được rất nhiều người gầy tin dùng.

Best Weight Gain sẽ giúp bạn tăng cân nhanh chóng. Đặc biệt, sản phẩm cũng rất phù hợp đối với những người đang luyện tập thể thao tăng cơ.

Sử dụng thuốc tăng cân Best Weight Gain, hệ miễn dịch của bạn sẽ được cải thiện nhanh chóng. Thuốc giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng của cơ thể. Không những thế, thuốc còn giúp đào thải độc tố và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Đối với nam giới, Best Weight Gain còn có tác dụng cải thiện khả năng tình dục, giúp tăng cường trí nhớ, nâng cao khả năng tập trung. xem thông tin chi tiết tại đây.


Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD