Header Ads

Cách ăn rau sai lầm khiến bạn không thể giảm cân

Suy nghĩ rau, củ giúp giảm cân nhanh chưa hoàn toàn chính xác. Bởi có một số loại rau, củ và cách chế biến sẽ khiến cho thân hình của bạn phì ra chứ không phải là giảm cân.

Ăn nhiều rau củ chứa tinh bột

Rau, củ là những nguồn thực phẩm giúp giảm cân nhanh chóng. Tuy nhiên, không phải tất cả mọi loại rau, củ này đều có công dụng này. Bởi có những loại rau củ, nếu ăn nhiều và chế biến không hợp lệ, bạn sẽ tăng cân chứ không phải là giảm cân. Vậy đó là những loại rau củ nào? Đó là rau củ chứa nhiều tinh bột.


Bởi tinh bột có chức năng cung cấp năng lượng, tuy nhiên, chúng cũng khiến cho cân nặng tăng lên vùn vụt. Một số loại rau củ giàu tinh bột bao gồm: bí đỏ, khoai tây, các loại đậu… Do đó, khi thiết lập thực đơn giảm cân, bạn nên cẩn thận và suy nghĩ thật kỹ nhé!

Ăn rau xào, chiên

Một số món ăn được chế biến bằng cách xào và chiên sẽ khiến cho cân nặng của bạn tăng lên vùn vụt. Và rau, củ chiên, xào cũng không phải là ngoại lệ. Rau, củ chiên rất giàu chất béo. Đó là còn chưa kể đến rau củ giàu chất béo khi kết hợp với tinh bột sẽ tạo thành món ăn nhiều calo, chất béo. Và khi ăn những món ăn này, chắc chắn bạn sẽ thất bại trong quá trình giảm cân của mình.



Sử dụng nước sốt cho món salad rau

Nhiều người thường chọn salad rau để nhấm nháp trong quá trình giảm cân. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chế biến món ăn này sao cho đúng. Salad rau nếu chỉ sử dụng rau, củ cùng với dấm, nước cốt chanh hoặc một chút dầu oliu thì chắc chắn, đây sẽ là một món ăn lý tưởng cho người gầy. Tuy nhiên, nếu sử dụng các loại nước sốt như cà chua, bơ tươi thì nó lại khiến bạn béo phì. Bởi những loại nước sốt này có thể khiến cho món ăn ngon hơn, hấp dẫn hơn nhưng chúng chứa quá nhiều calo, không tốt cho người đang giảm cân nhanh.

Ăn nhiều rau ngâm dấm và muối

Rau, củ muối và ngâm dấm cũng không nên nằm trong thực đơn giảm cân của bạn. Bởi lượng muối dồi dào trong những món ăn này sẽ khiến cho cơ thể bị tích nước, và tăng cân là điều hiển nhiên.


Rau, củ sấy khô

Chọn rau củ sấy khô cho bữa ăn phụ khi giảm cân nhanh có phải là một lựa chọn thông minh? Rau, củ sấy khô chứa nhiều chất phụ gia và đặc biệt là đường. Mà những yếu tố này chắc chắn sẽ khiến bạn tăng cân. Vậy là bạn đã tìm được câu trả lời cho vấn đề mà mình thắc mắc rồi phải không?

Chúc bạn thông minh khi lựa chọn thực phẩm và giảm cân nhanh!
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD