Header Ads

Cách tăng chiều cao bằng tập luyện

Dinh dưỡng hợp lý và tập luyện điều độ là cách để bạn phát triển thể chất và chiều cao hài hòa. Cách tăng chiều cao bằng con đường tập luyện không chỉ giúp cho bạn khỏe mạnh mà còn đem lại hiệu quả khá cao.

Vận động hàng ngày giúp các cơ quan trong cơ thể được rèn luyện, theo đó, sức khỏe tim mạch, hô hấp được bảo vệ. Vận động còn giúp hệ cơ xương phát triển hỗ trợ chiều cao tăng lên đáng kể. Những bài tập dưới đây được cho là giúp tăng trưởng chiều cao tối ưu.

Bài tập giả rắn hổ mang



Bài tập yoga giả rắn hổ mang giúp bạn kéo dài cột sống và tăng cường sự dẻo dai cho cơ thể. Bên cạnh đó, động tác này còn hỗ trợ cho các khớp sụn giữa các đốt sống được phát triển, theo đó chiều cao cũng tăng lên.

Thực hiện bài tập:

- Tư thế nằm úp xuống sàn nhà. Lòng bàn tay úp xuống sàn nhà. Hai chân duỗi thẳng hơi mở rộng.

- Tập trung lực vào hai tay nhẹ nhàng nâng cột sống lên. Uốn cong người, nâng cằm lên cao càng cao càng tốt.

- Thực hiện bài tập này nhiều lần để phát huy hiệu quả.

Uốn ngược giúp tăng chiều cao

Uốn ngược là một trong những bài tập tăng chiều cao được rất nhiều lựa chọn. Uốn ngược giúp xương sống dài ra, các đốt sống cổ cũng phát triển.


Cách thực hiện:

- Tư thế nằm ngửa, đặt hai tay song song bên hông, lòng bàn tay úp.

- Nhẹ nhàng, dứt khoát đưa hai chân lên cao cùng lúc rồi từ từ kéo qua đầu. Cố gắng kéo sao cho hai chân có thể chạm xuống đất.

- Thực hiện bài tập này nhiều lần và giữ nguyên tư thế kéo cong người càng lâu càng tốt.

Cách tăng chiều cao với xà đơn

Tập luyện với xà đơn là cách để giúp bạn tăng chiều cao tự nhiên. Theo đó, bạn nên chuẩn bị một thanh ngang cứng có thể chịu được trọng lượng cơ thể.


Cách thực hiện:

- Đu người lên xà sao cho khoảng cách giữa hai tay vừa phải để thoải mái.

- Giữ nguyên tư thế đu này đến khi không chịu nổi nữa thì dừng lại. Chú ý, từ từ chạm người xuống sàn nhà, bắt đầu bằng mũi chân.

- Thực hiện bài tập này nhiều lần giúp kéo dãn cột sống.

Trên đây là ba bài tập tăng chiều cao được khá nhiều người thực hiện. Với cách thực hiện khá đơn giản, bất kì ai cũng có thể tập luyện dễ dàng. Đây là cách tăng chiều cao an toàn và hiệu quả dành cho mọi người!
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD