Header Ads

Phương pháp ăn tăng cân hiệu quả cho người gầy

Tăng cân không phải là việc một sớm một chiều mà bất kỳ ai cũng có thể làm được. Tuy nhiên, nếu bạn không đạt nặng vấn đề này và có được phương pháp ăn tăng cân hiệu quả, chắc chắn, bạn sẽ thành công trên hành trình chinh phục cân nặng của mình.

Ăn nhiều

Một huấn luyện viện thể hình nói rằng: “Nếu muốn tăng cân bằng việc ăn uống, bạn hãy làm ngược lại với những gì mà người béo làm. Nếu người béo ăn ít thì bạn cần phải ăn càng nhiều càng tốt để tăng cân hiệu quả”.



Việc ăn nhiều được dựa trên lượng thực phẩm và lượng calo mà bạn hấp thụ. Thay vì chỉ ăn một bát cơm mỗi bữa, bạn hãy tăng số lượng lên hai hoặc ba bát. Đồ ăn cũng phải tăng lên. Nếu xác định 3 bữa chính không thể hấp thụ đầy đủ lượng thực phẩm mà cơ thể cần, bạn nên tăng thêm 2 bữa phụ. Lượng thực phẩm hấp thụ trong ngày phải có tổng calo nhiều hơn 2000.

Ăn đầy đủ chất dinh dưỡng

Rất nhiều người ăn nhiều thường thắc mắc là tại sao với chế độ ăn như thế, họ lại không thể tăng cân thành công. Rất có thể, thực phẩm họ hấp thụ nghèo nàn về dinh dưỡng. Bạn không thể tăng cân nếu như bữa ăn toàn rau và củ quả.


Nguồn thực phẩm nên xuất hiện trong thực đơn tăng cân của người gầy bao gồm đầy đủ 4 nhóm dinh dưỡng chính: protein và chất đạm, chất đường bột, chất béo và cuối cùng là chất xơ, vitamin từ rau củ. Khi tăng cân, thì bạn cần phải đẩy mạnh 3 nhóm dinh dưỡng đầu và cố gắng ăn càng nhiều càng tốt.

Ăn thực phẩm dễ hấp thu

Một trong những nguyên nhân khiến người gầy không thể tăng cân thành công đó là hệ tiêu hóa làm việc kém, ảnh hưởng đến khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng cho cơ thể. Do đó, bạn cần phải chế biến thức ăn làm sao để cơ thể dễ hấp thụ nhất.

Thay vì làm các món chiên, kho, bạn nên chế biến các món hầm, súp hoặc canh. Cách chế biến này không chỉ làm tăng lượng calo trong món ăn mà còn giúp cơ thể nhận được lượng dinh dưỡng tối đa.

Không bao giờ ăn một mình

Tâm lý của người gầy là ngại ăn. Do đó, việc ăn một mình sẽ càng làm cho không khí này thêm nặng nề và bạn sẽ không ăn uống đầy đủ để đạt mục tiêu của mình. Một mẹo nhỏ giúp người gầy ăn nhiều đó là ăn cùng bạn bè và gia đình của mình. Ăn trong không khí vui vẻ, ấm cúng sẽ khiến bạn cảm thấy ngon miệng hơn và ăn được nhiều hơn.


Ăn uống kết hợp với sử dụng thực phẩm chức năng tăng cân

Nếu bạn đang băn khoăn đi tìm cho mình một phương pháp tăng cân khoa học và hợp lý, tại sao bạn lại không nghĩ đến thực phẩm chức năng tăng cân. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Thông tin về sản phẩm cũng như những cách tăng cân nhanh nhất, bạn gọi điện đến số 1900 6005 để được tư vấn. Hoặc bạn cũng có thể đến trực tiếp địa chỉ sau nhé!
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD