Header Ads

Tăng cân nhanh với những biện pháp đơn giản

Tăng cân không đơn giản như bạn nghĩ. Tuy nhiên, quá trình này cũng không quá khó khăn nếu như bạn có được một kế hoạch hoàn hảo. Cùng tham khả những bí quyết tăng cân nhanh đối với người gầy nhé!

Thay đổi chế độ ăn uống

Cách tăng cân nhanh nhất chính là ăn uống. Do đó, hãy thay đổi thực đơn tăng cân để “tẩm bổ” cho cơ thể của bạn. Tuy nhiên, trước khi thiết lập thực đơn tăng cân, bạn cần phải xem xét lại chế độ ăn của mình trước kia. Điều này sẽ giúp một phần nhỏ trong vấn đề tìm ra nguyên nhân là tại sao bạn không thể tăng cân. Từ đó, bạn sẽ có sự điều chỉnh hợp lý và khoa học, phù hợp với mục tiêu cải thiện cân nặng của mình.

Vậy bạn nên thay đổi thực đơn tăng cân của mình như thế nào?


Lời khuyên dành cho bạn là người giảm cân không ăn gì thì bạn làm ngược lại với họ. Để tăng cân, bạn cần một lượng calo dồi dào và phong phú. Do đó, bạn nên ăn nhiều. Nếu không hấp thụ được trong 3 bữa chính, bạn nên ăn trong bữa phụ. Bữa ăn cần cung cấp đầy đủ những nguồn thực phẩm sau:

- Chất béo có trong dầu thực vật, cá hồi, cá ngừ, hạt lanh, quả óc chó...

- Thành phần protein dồi dào trong các loại thịt nạc, cá, thịt gia cầm, các loại hạt và cây họ đậu…

- Hàm lượng chất xơ cao từ rau xanh và trái cây

- Các loại vitamin B, C, A từ rau củ, các hạt ngũ cốc…

- Ngoài ra, người gầy cần tăng cân nhất thiết phải bổ sung sữa vào thực đơn tăng cân của mình thường xuyên. Không những giàu canxi, sữa còn là nguồn đạm, protein, chất sắt, vitamin và chất béo dồi dào, giúp cơ thể hấp thụ và phát triển tốt.

- Ngoài sữa, bạn nên uống thêm sinh tố hoặc nước ép trái cây. Khi chế biến, bạn nên kết hợp với nhiều nguồn thực phẩm khác như sữa chua, sữa đặc, bơ để tăng cường hàm lượng dinh dưỡng cho cơ thể.

Ghi nhật ký tăng cân

Nhiều người khi đề cập đến vấn đề này thì nghĩ rằng nó không hề cần thiết. Bởi họ nghĩ răng, tăng cân chỉ cần ăn nhiều là đủ. Điều này là hoàn toàn thiếu khoa học. Việc tăng cân cũng là một kế hoạch trong quá trình lao động của bạn. Và với bất kỳ công việc nào, bạn cũng cần phải biết rõ mình đang làm gì? Mình làm việc đó đã hợp lý chưa và cần phải bổ sung thêm những vấn đề gì? Quyển nhật ký này sẽ giúp bạn vạch ra những gạch đầu dòng hết sức khoa học. Do đó, ghi nhật ký cũng là một việc hỗ trợ bạn rất hiệu quả trong quá trình tăng cân. Không mất nhiều thời gian, chỉ cần bỏ ra mấy phút mỗi ngày là bạn sẽ có được một kế hoạch tăng cân hoàn hảo.


Thể thao mỗi ngày

Bên cạnh chế độ ăn uống thì việc tập luyện thể dục thể thao mỗi ngày cũng là cách tăng cân hiệu quả nhất. Những môn thể thao phù hợp sẽ giúp bạn có được cơ bắp phát triển, nở nang. Không những giúp bạn cải thiện cân nặng cơ thể, tập thể dục còn giúp bạn ăn ngon miệng và ngủ sâu giấc hơn.

Chúc bạn tăng cân nhanh!
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD