Header Ads

Bắp - Bí kíp giảm cân giúp eo thon, dáng gọn

Mọi người vẫn hay lầm tưởng , bắp giàu tinh bột sẽ gây tăng cân và mập lên thấy rõ. Nhưng không phải như thế đâu bạn nhé! Ăn bắp đúng cách sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả và sớm lấy lại vóc dáng thon thả.

Bắp có thể giảm cân, rất ít người biết điều này!

Nhiều người vẫn mặc định trong đầu, thực phẩm nào giàu tinh bột thì sẽ phù hợp cho những bạn muốn tăng cân. Vì thế vô tình khiến những ai có ý định giảm cân sẽ tránh xa bắp và xem nó như kẻ thù cho cân nặng của mình.


Ai đang có suy nghĩ như thế thì hãy bỏ ngay đi nhé! Theo các chuyên gia và các nhà nghiên cứu, bắp không chỉ là loại ngũ cốc tuyệt vời có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa, phòng chống ung thư, làm đẹp da mà còn rất tốt cho những ai đang muốn giảm cân. Bắp có mặt ở mọi nơi, nó vừa là món ăn ngon vừa cách giảm cân rất tuyệt vời nhờ vào chế độ ăn uống.


Trong bắp chứa nhiều chất xơ, ít chất béo nên dù ăn bao nhiêu bạn cũng không lo bị tích tụ mỡ trên cơ thể, ngăn chặn cơn đói sớm. Ngoài ra, lượng vitamin E trong bắp có khả năng ngăn ngừa nếp nhăn trên da, chính vì thế mà ăn bắp sẽ mang lại cho bạn một làn da đẹp.

Đừng lo, ăn bắp thỏa thích mà không sợ béo đâu!

Giảm cân thì phải ăn uống kiêng cử đủ thứ, điều này cũng rất dễ hiểu. Nhưng bạn đừng vì thế mà bỏ đói cơ thể nhé! Với một thực đơn giảm cân từ bắp, với các món ăn được chế biến đơn giản và rất ngon miệng, tin chắc rằng bạn sẽ rất thích thú cho xem.

Súp bắp chà là

Đây là món súp rất thơm và ngọt thanh, bổ dưỡng nhờ các nguyên liệu có công dụng rất tốt cho việc giảm cân.

Nguyên liệu cần có:


Đây là món súp rất thơm và ngọt thanh, bổ dưỡng nhờ các nguyên liệu có công dụng rất tốt cho việc giảm cân.

+ 1 trái bắp cắt thành khoanh nhỏ, nấm rửa sạch, 1 củ cà rốt gọt vỏ tỉa hoa, 1 củ hành trắng thái khúc, nước ấm, xương thịt chần qua nước sôi, gừng đập dập, 15 quả chà là bỏ hạt, nước, gia vị.

Cách làm:


+ Bạn cho nồi nước lên bếp và đun nước cho sôi, cho tất cả nguyên liệu vào nấu trong vòng 15 - 20 phút, đợi nguyên liệu chín thì tắt bếp và thêm gia vị cho vừa ăn.

Bắp chiên trứng muối

Một món ăn có mùi vị khá lạ miệng, sự kết hợp giữa trứng muối và bắp sẽ trở thành món ăn giúp giảm cân hiệu quả. Một mùi vị mà bạn không thể lẫn vào đâu trong list những món ăn giảm cân từ ngô. Món ăn này dùng với cơm nóng thì sẽ rất ngon bạn nhé!

Nguyên liệu cần chuẩn bị:


Một món ăn có mùi vị khá lạ miệng, sự kết hợp giữa trứng muối và bắp sẽ trở thành món ăn giúp giảm cân hiệu quả.

+ 300g bắp đã tách hạt, 3 lòng đỏ trứng muối, bột chiên 150g, dầu ăn.

Cách làm:


+ Tách lòng đỏ trứng muối rồi cho vào nồi hấp chín, sau đó nghiền nát thành bột và để riêng. Đổ bột chiên vào bắp, trộn đều, cho thêm một vài thìa bột nếp để hương vị hấp dẫn. Đem bột chiên trộn với hạt bắp sao cho bột chiên bám đều lên các hạt.

+ Bắc chảo lên bếp, cho dầu vào và chiên vàng phần bắp rồi vớt ra. Cho tiếp phần trứng muối vào chiên vàng. Sau đó cho bắp đã chiên vàng lúc trước vào chiên cùng với trứng. Chiên 2 - 3 phút là hoàn thành.

Bắp nướng mật ong

Nguyên liệu cần có:


+ Một trái bắp tươi đem luộc chín, tách hạt. 1/4 củ hành tây thái hạt lựu, gừng gọt vỏ thái nhuyễn, 20ml sữa tươi ít béo, mật ong 3 muỗng, 1 trứng gà đánh tan, bột chiên xù, gia vị.

Cách thực hiện:


+ Trộn đều bắp với hành tây, gừng, đem lên chảo xào cho mềm. Sau đó thêm sữa tươi, muối, mật ong vào xào nhanh đến khi hỗn hợp sệt lại. Sau đó đem đi nướng phần bắp này lên.

Với những món ăn thơm ngon và lạ miệng, sử dụng bắp làm nguyên liệu chính giúp việc ăn uống lành mạnh hơn nhưng vẫn đảm bảo giảm cân rất hiệu quả. Bạn có thể tự tin để đưa bắp vào ngay thực đơn giảm cân của mình để nó trở thành thực phẩm “ăn không sợ béo “ của bạn đấy!

Nguồn http://phunukieuviet.com/thuoc-giam-can/bap-bi-kip-giam-can-giup-eo-thon-dang-gon.html
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD