Header Ads

Những điểm G chạm vào khiến chàng sướng đến mê mẩn

Để giúp chàng có những gây phút nồng nàng, thăng hoa khi làm chuyện ấy, bạn đừng quên khám phá những điểm G của chàng ở dưới đây.

Mỗi lần “yêu” phụ nữ rất cần một màn dạo đầu thật lâu để có thể tăng khoái cảm thì khi “yêu” nam giới cũng cần được bạn tình khám quá những điểm G ở trên cơ thể. Vậy đâu là điểm G của chàng?

Môi, mũi và trán


Nụ hôn là điều không thể thiếu trong cuộc yêu, chính vì thế ở màn dạo đầu bạn nên trao cho nhau những nụ hôn nồng cháy. Để giúp chàng thêm khích thích, bạn có thể hôn nhẹ nhàng lên môi, mũi và trán của chàng. Đây là cách giúp chàng tăng hứng thú trước khi chính thức bước vào cuộc yêu.


Cố, gáy và tai


Để tạo cảm giác mới mẻ cho chàng, bạn nên hôi nhẹ lên tai, chỉ cần một vài động tác nhỏ cũng đủ khiến chàng hung phấn. Tiếp theo, bạn nên hôn vào vùng sau gáy và cổ cũng sẽ rất kích thích chàng sướng đến mê mẩn.

Ngực, rốn và quanh bụng


Không chỉ có nữ giới mới thích được âu yếm vùng ngực mà cả các chàng trai cũng thích được bạn tính âu yếm vùng nhạy cảm này. Vì đầu ngực cũng là nơi tập hợp nhiều dây thần kinh cảm giác nên khi bạn hôn hay vuốt ve nó sẽ làm các chàng hứng thú

Khi âu yếm vùng ngực thì cũng đừng quên vuốt ve khu vực bụng và rốn của chàng. Bạn có thể cho lưỡi hoạt động bằng cách liếm nhẹ quanh vùng rốn của chàng.

Vùng đùi trong và “cậu nhỏ”


Đùi cũng là một trong những điểm G khá nhạy cảm mà bạn không nên bỏ qua. Bạn có thể chọn cách hôn hay vuốt ve vào đùi trong của chàng sẽ giúp chàng thêm hứng thú.

Đặc biệt, “cậu nhỏ” luôn là vị trí nhạy cảm và đem lại cho chàng nhiều sung sướng nhất. Chỉ cần quan hệ bằng miệng thôi cũng khiến chàng lên đỉnh và đạt cực khoái dễ dàng.

Khi làm chuyện ấy, bạn đừng quên những điểm nhạy cảm trên cơ thể của chàng, chắc chắn bạn sẽ khiến chàng sướng đến mê mấn.

Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD