Header Ads

Những kiểu vận động giúp giảm cân nhanh chóng

Vận động tập luyện là một trong những bài tập giảm cân hiệu quả và nhanh chóng. Vừa giúp tăng cường sức khỏe vừa ép trọng lượng cơ thể xuống một cách an toàn và tuyệt vời nhất

1. Chạy bộ

Đây là phương pháp đơn giản và dễ thực hiện nhất, giúp bạn đốt cháy từ 360 – 400 calo/h. Khi chạy, toàn bộ cơ thể đều hoạt động, đặc biệt là chân và tim. Vì thế, khi chạy lượng calo được đốt cháy thông qua quá trình đổ mồ hôi và tiêu hao sức lực. Chỉ cần mỗi ngày từ 30-60 phút chạy bộ, khoảng 4 tháng bạn sẽ nhận thấy được sự khác biệt rõ rệt về cân nặng của mình.
2. Bơi lội
Một giờ bơi lội có thể giúp đốt cháy từ 500-800 calo tùy theo cách bơi. Không những thế, bơi thường xuyên sẽ giúp hệ tim mạch phát triển tốt, quá trình tăng cường trao đổi chất của cơ thể cũng được cải thiện đáng kể. Dưới tác động của dòng nước, cân nặng của bạn sẽ được giảm xuống nhanh chóng và giảm đều khắp cơ thể.
3. Nhảy dây
10 phút nhảy dây thì lượng calo được đốt cháy tương đương bằng 30 phút chạy bộ và 20 phút dancing. Chỉ cần một không gian vừa đủ, một sợi dây dài cầm tay là bạn đã có cho mình một phương pháp giảm cân tuyệt vời.
4. Đạp xe
Đốt cháy từ 500-1000 calo cho một giờ luyện tập. Đạp xe được liệt vào danh sách những bài tập giảm cân hiệu quả nhất dành cho người béo phì. Nếu bạn không có thời gian tập hằng ngày thì cuối tuần bỏ qua khoảng 2 tiếng đồng hồ để chạy xe. Chọn cho mình những địa hình tương đối dốc, gồ ghề để tăng thêm tính hiệu quả cho bài tập nhé.
5. Nhảy múa
Không chỉ có aerobics mới giúp bạn giảm cân. Những hoạt động nghệ thuật khác cũng lấy đi lượng calo của bạn không ít, nhảy hiện đại, múa bale, múa đương đại, zumba, cha cha cha,… giúp bạn có một thân hình mi nhon mà còn cân đối như đồng hồ cát. Hãy thử xem nhé.
6. Yoga
Giúp bạn đốt cháy từ 180 – 300 calo / giờ. Yoga cũng là một phương pháp tập luyện giảm cân phổ biến được nhiều người sử  dụng. Mỗi ngày từ 30-60 phút dành cho yogam tình trạng phì nộn, ngấn mỡ không còn là nỗi lo của bạn nữa.
Siêng năng và tĩnh tâm là hai điều cần thiết để yoga trở nên hiệu quả cho nàng béo. Không đòi hỏi vận dụng sức lực nhiều nhưng yoga vẫn đem lại hiệu quả cho việc đốt cháy calo. Không những cho bạn một cơ thể hoàn mĩ mà yoga còn giúp cho bạn giảm cân an toàn và hiệu quả
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD