Header Ads

Bật mí 4 cách giảm cân đang “hot” mùa hè này

Chế độ ăn kiêng theo nhóm, những bữa ăn đơn món, chế độ ăn kiêng 3-1-2-1, chế độ ăn giàu chất béo,...là một trong những cách giảm cân đã và đang khiến nhiều chị em phụ nữ phát cuồng, làm cho chúng trở nên “hot” hơn trong mùa hè 2016 này.

Bạn hãy tham khảo và lựa chọn cho mình một bí quyết giảm béo phù hợp và hiệu quả với cơ địa của mình để có được vóc dáng cân đối, vòng eo thon đẹp, quyến rũ.

1. Chế độ ăn kiêng theo nhóm

Chế độ ăn kiêng theo nhóm được hướng dẫn trong 1 cuốn sách viết về chủ đề ăn kiêng theo nhóm, do nhóm tác giả của Tạp chí Good Housekeeping biên soạn, có tên tiếng Anh là The Girlfriend Diet: Lose Together to Keep It Off Forever.

Với cách giảm cân bằng việc ăn kiêng theo nhóm này, những người có mong muốn giảm cân, cùng nhau lập ra một nhóm, cùng nhau thực hiện các cách tập luyện giảm cân và cùng nhau thực hiện một thực đơn ăn kiêng giống nhau.


Hơn nữa, trong quá trình thực hiện kế hoạch giảm béo, mọi người cùng nhau thảo luận và đưa ra các ý kiến để thống nhất cách bước thực hiện và giúp đỡ lẫn nhau trong quá trình thực hiện giảm cân.

Chính vì thế, chề độ ăn kiêng theo nhóm đem lại lối sống lành mạnh và sẽ giúp những người giảm cân đạt được mục tiêu giảm cân theo mong muốn thông qua việc kết nối và chia sẻ kinh nghiệm giữa những người đang có cùng mục tiêu với nhau.

2. Những bữa ăn đơn món

Cách giảm cân bằng những bữa ăn đơn nhóm có nghĩa là bạn chỉ ăn một món trong từng bữa ăn. Kiểu ăn kiêng giảm cân này thường chỉ gồm có 1 loại trái cây hay rau xanh.


Đây chính là xu hướng ăn kiêng đang “hot” trong mùa hè này, được nhiều người có mong muốn giảm béo yêu thích thực hiện. Tuy nhiên, cách ăn này có hạn chế là có thể xảy ra sự thiếu cân đối về dinh dưỡng trong khẩu phần ăn. Do đó, khi áp dụng cách giảm béo này, bạn cần cân nhắc về dinh dưỡng và để bảo đảm sức khỏe của mình.

3. Chế độ ăn kiêng 3-1-2-1

Chế độ ăn kiêng này đã được xuất bản thành sách, viết về chế độ ăn kiêng cho người muốn giảm cân và được lan truyền phổ biến ở nhiều nơi trên thế giới.

Tác giả của cuốn sách chính là huấn luyện viên của chương trình The Biggest Loser trên kênh NBC, chế độ ăn kiêng 3-1-2-1 được đưa ra trong cuốn sách “The 3-1-2-1 Diet: Eat and Cheat Your Way to Weight Loss – up to 10 Pound in 21 Days”.


Chế độ ăn kiêng 3-1-2-1 là chế độ ăn thực hiện trong 21 ngày ăn kiêng. Với cách ăn kiêng này, sẽ được sắp xếp xen kẽ nhau theo công thức 3-1-2-1 tức là 3 ngày ăn kiêng, 1 ngày nghỉ rồi 2 ngày ăn kiêng 1 ngày nghỉ.

Đây là cách giảm cân sẽ giúp cho quá trình thực hiện kế hoạch giảm mỡ thừa trở nên dễ dàng hơn và nó hứa hẹn sẽ trở thành một trong những xu hướng ăn kiêng được ưa chuộng trong mùa hè này, giúp cho những người muốn giảm cân cảm thấy thoải mái, không bị áp lực từ khi thực hiện kế hoạch giảm cân để đạt được kết quả cao hơn.

4. Chế độ ăn giàu chất béo tốt

Theo quan niệm trước đây, muốn giảm cân thì phải loại bỏ hoàn toàn chất béo, nhưng hiện nay nhiều người ăn kiêng giảm cân đã nhận ra được những lợi ích của chất béo tốt đối với sức khỏe, làm đẹp và có ích trong việc duy trì vóc dáng của chúng ta.

Chế độ ăn kiêng giàu chất béo là một trong những cách giảm béo được nhiều người áp dụng. Thậm chi những loại chất béo được cho là có hại như chất béo bão hòa cũng có lợi đối với chúng ta, khi bạn sử dụng nó trong một ngưỡng cho phép, chất béo bão hòa cũng có ích cho các hoạt động của cơ thể.


Do vậy, nếu yêu thích các món ăn chế biến từ sữa, các sản phẩm từ sữa và thịt, bạn có thể thử áp dụng chế độ ăn kiêng giàu chất béo, nhưng sẽ hạn chế những thực phẩm có chứa nhiều tinh bột.

Trên đây là cách giảm cân đang “hot” trong mùa hè này, sẽ giúp cho quá trình giảm cân của bạn trở nên đơn giản và hiệu quả. Tuy nhiên, tùy vào cơ địa mỗi người, bạn cần phải lưu ý tới sức khỏe của mình, để chọn cho mình một cách giảm béo phù hợp nhất.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD